Chế độ bảo hành

Chính sách bảo trì, bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI MAYVITINHGIARE

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Mayvitinhgiare.

1.Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

- Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Mayvitinhgiare sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, Laptop88 sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

- Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Laptop88 sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS...).

3. Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện khác ngoài pin, bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.

(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).

4. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, bluetooth, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).

5. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.

6. KHÔNG bảo hành màn hình bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.

7. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

8. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp - thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop88 và của nhà cung cấp.

1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy mới chính hãng và 15 ngày đối với máy mới khác. Đối với máy mới chính hãng thì lỗi kỹ thuật được xác định là lỗi phần cứng và do Trung tâm bảo hành hãng xác nhận chính thức bằng văn bản. Đối với các máy mới khác thì sẽ do các Trung tâm bảo hành do Laptop88 ủy quyền xác nhận.

- Việc đổi mới được tiến hành với điều kiện ngoại hình của Laptop được xác định lỗi kỹ thuật phải được đảm bảo không thay đổi so với lúc mới mua, không dán decal trang trí, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện, quà khuyến mại đi kèm. Nếu ngoại hình có sự khác biệt thì sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được đổi mới căn cứ vào thực tế tồn kho tại cửa hàng nhưng đảm bảo cùng Model, cấu hình tương đương.

- Nếu không có sản phẩm giống hệt, quý khách đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, MAYVITINHGIARE sẽ cho Quý khách mượn máy đã qua sử dụng có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop đã qua sử dụng tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy đã qua sử dụng.

- Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 10 ngày không áp dụng với sản phẩm của Apple.

2. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

3. Đối với sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn (CPU), Quý khách vui lòng giữ lại vỏ hộp để được hỗ trợ bảo hành (Thông tin trên vỏ hộp: Tên vi xử lý, Serial Number, Batch Number trên vỏ hộp…phải trùng với sản phẩm); Đối với CPU tray (Không có hộp), Laptop88 sẽ chịu trách nhiệm bảo hành.

4. Đối với các sản phẩm nguồn máy tính để bàn (PSU), Quý khách vui lòng giữ lại đầy đủ phụ kiện kèm theo sản phẩm để được hỗ trợ trong các trường hợp đủ điều kiện đổi mới sản phẩm.

5. Các sản phẩm của Mayvitinhgiare.vn kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.

5.1. Đối với ổ cứng SSD: Bảo hành theo thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc tổng dung lượng ghi tối đa của ổ cứng (Viết tắt là TBW - Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.

5.2. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm vi phạm các quy định về bảo hành sản phẩm được nêu rõ tại website của nhà sản xuất cũng
    như trên website Mayvitinhgiare.vn.vn
  • Sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn (CPU) không còn vỏ hộp hoặc vỏ hộp có thông tin không trùng với sản phẩm hoặc sản phẩm đã bật tính năng XMP (Extreme Memory Profile).
  • Các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hợp lệ của Laptop88, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc.
  • Sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
  • Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định.
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

 

Ngoài gói BẢO HÀNH CƠ BẢN mặc định cho tất cả các sản phẩm, tại Laptop88.vn, Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG áp dụng cho các sản phẩm laptop mới chính hãng 100% ngay sau khi kết thúc thời gian bảo hành chính hãng. Để đảm bảo có được sự chăm sóc tốt hơn cho thiết bị của mình trong suốt quá trình sử dụng, Quý khách hàng có thể lưa chọn 2 gói bảo hành mở rộng sau:

- Gói BẢO HÀNH VÀNG - gia hạn thêm 12 tháng bảo hành tại hệ thống Bệnh viện Công nghệ 88.

- Gói BẢO HÀNH KIM CƯƠNG - gia hạn thêm 24 tháng bảo hành tại hệ thống Bệnh viện Công nghệ 88.

*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn mua 01 gói bảo hành mở rộng cho 01 sản phẩm trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng.

 

1. Hưởng đầy đủ các quyền lợi nằm trong chính sách bảo hành đối với máy laptop đã qua sử dụng tại Hệ thống WWW.MAYVITINHGIARE.VN

(Bảo hành áp dụng với thân máy, không bao gồm pin, bàn phím, sạc).

Tham khảo CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI MÁY ĐÃ QUA SỬ DỤNG tại link: Chính sách bảo hành

2. Gia hạn thời gian sử dụng các quyền lợi trên thẻ Gold Member tương đương với thời gian của gói bảo hành mở rộng

 Tham khảo Quyền lợi khi sở hữu thẻ Gold Member tại Mayvitinhgiare.vn


Ví dụ:
 Một sản phẩm có thời gian bảo hành tại hệ thống các Trung tâm bảo hành chính hãng là 12 tháng kể từ thời điểm mua hàng.

-> Nếu Quý Khách hàng lựa chọn gói Bảo hành vàng thì thời gian bảo hành của máy sẽ diễn ra như sau: Trong 12 tháng đầu tiên bảo hành tại TTBH hãng; 12 tháng tiếp theo sẽ bảo hành và hưởng các quyền lợi tại hệ thống Bệnh viện Công nghệ 88.

*Lưu ý: Trong thời gian máy được hưởng quyền lợi bảo hành tại TTBH hãng, Mayvitinhgiare có hỗ trợ nhận và gửi bảo hành tại TTBH hãng giúp Quý khách.

 

 (*) % giá trị máy không bao gồm các khoản giảm trừ giá, khuyến mại

  • Đối với sản phẩm máy Laptop mới chính hãng:

Để gửi bảo hành sản phẩm, Quý khách có thể lựa chọn theo 2 cách:

• Cách 1: Gửi bảo hành sản phẩm tại các cơ sở kinh doanh bán lẻ hoặc các trung tâm bảo hành của Laptop88. Thời gian trả bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào hãng. Mayvitinhgiare.vn chỉ nhận bảo hành giúp khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành đã nêu phía trên.

• Cách 2: Gửi bảo hành trực tiếp tại TTBH Hãng hoặc đơn vị được ủy quyền của hãng, Quý khách tham khảo hướng dẫn sau: Xem chính sách bảo hành laptop mới chính hãng 

(*)Laptop88 chịu trách nhiệm nhận sản phẩm và đại diện khách hàng gửi lên TTBH hãng đối với các trường hợp hãng từ chối bảo hành nhưng vẫn đảm bảo đủ các điều kiện được bảo hành.

(**)Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng phát sinh các vấn đề ngoài điều kiện được bảo hành và TTBH hãng từ chối bảo hành:

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thay thế linh kiện tại TTBH hãng, Bệnh viện công nghệ MAYVITINHGIARE (hệ thống Trung tâm bảo hành được MAYVITINHGIARE ủy quyền) sẽ đại diện Khách hàng làm việc với TTBH hãng, chịu trách nhiệm đẩy nhanh quá trình thay thế + kiểm tra lại để sản phẩm hoạt động ổn định; và sẽ thu một khoản phí căn cứ vào báo giá của TTBH hãng: 5% nếu báo giá dưới 1.000.000 VNĐ, hoặc 3% nếu báo giá trên 1.000.000 VNĐ.

  • Đối với sản phẩm máy Laptop đã qua sử dụng:

Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới các địa chỉ bên dưới đây:

- A4/18B TỔ 9 ẤP 1 ,ĐOÀN THỊ LƯỢNG , VĨNH LỘC A , BÌNH CHÁNH , TPHCM

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h30 tới 12h00 và từ 13h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần (Trừ ngày nghỉ Tết Nguyên Đán).

Điện thoại liên hệ: 0938039659

*Trong trường hợp Quý khách ở xa, không có điều kiện tới trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành, có thể gửi sản phẩm qua đơn vị vận chuyển. Để được hướng dẫn cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng, số: 0938039659.

Chế độ bảo hành

Chính sách bảo trì, bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI MAYVITINHGIARE

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Mayvitinhgiare.

1.Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

- Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Mayvitinhgiare sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, Laptop88 sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

- Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Laptop88 sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS...).

3. Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện khác ngoài pin, bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.

(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).

4. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, bluetooth, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).

5. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.

6. KHÔNG bảo hành màn hình bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.

7. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

8. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp - thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop88 và của nhà cung cấp.

1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy mới chính hãng và 15 ngày đối với máy mới khác. Đối với máy mới chính hãng thì lỗi kỹ thuật được xác định là lỗi phần cứng và do Trung tâm bảo hành hãng xác nhận chính thức bằng văn bản. Đối với các máy mới khác thì sẽ do các Trung tâm bảo hành do Laptop88 ủy quyền xác nhận.

- Việc đổi mới được tiến hành với điều kiện ngoại hình của Laptop được xác định lỗi kỹ thuật phải được đảm bảo không thay đổi so với lúc mới mua, không dán decal trang trí, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện, quà khuyến mại đi kèm. Nếu ngoại hình có sự khác biệt thì sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được đổi mới căn cứ vào thực tế tồn kho tại cửa hàng nhưng đảm bảo cùng Model, cấu hình tương đương.

- Nếu không có sản phẩm giống hệt, quý khách đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, MAYVITINHGIARE sẽ cho Quý khách mượn máy đã qua sử dụng có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop đã qua sử dụng tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy đã qua sử dụng.

- Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 10 ngày không áp dụng với sản phẩm của Apple.

2. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

3. Đối với sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn (CPU), Quý khách vui lòng giữ lại vỏ hộp để được hỗ trợ bảo hành (Thông tin trên vỏ hộp: Tên vi xử lý, Serial Number, Batch Number trên vỏ hộp…phải trùng với sản phẩm); Đối với CPU tray (Không có hộp), Laptop88 sẽ chịu trách nhiệm bảo hành.

4. Đối với các sản phẩm nguồn máy tính để bàn (PSU), Quý khách vui lòng giữ lại đầy đủ phụ kiện kèm theo sản phẩm để được hỗ trợ trong các trường hợp đủ điều kiện đổi mới sản phẩm.

5. Các sản phẩm của Mayvitinhgiare.vn kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.

5.1. Đối với ổ cứng SSD: Bảo hành theo thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc tổng dung lượng ghi tối đa của ổ cứng (Viết tắt là TBW - Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.

5.2. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm vi phạm các quy định về bảo hành sản phẩm được nêu rõ tại website của nhà sản xuất cũng
    như trên website Mayvitinhgiare.vn.vn
  • Sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn (CPU) không còn vỏ hộp hoặc vỏ hộp có thông tin không trùng với sản phẩm hoặc sản phẩm đã bật tính năng XMP (Extreme Memory Profile).
  • Các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hợp lệ của Laptop88, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc.
  • Sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
  • Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định.
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

 

Ngoài gói BẢO HÀNH CƠ BẢN mặc định cho tất cả các sản phẩm, tại Laptop88.vn, Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG áp dụng cho các sản phẩm laptop mới chính hãng 100% ngay sau khi kết thúc thời gian bảo hành chính hãng. Để đảm bảo có được sự chăm sóc tốt hơn cho thiết bị của mình trong suốt quá trình sử dụng, Quý khách hàng có thể lưa chọn 2 gói bảo hành mở rộng sau:

- Gói BẢO HÀNH VÀNG - gia hạn thêm 12 tháng bảo hành tại hệ thống Bệnh viện Công nghệ 88.

- Gói BẢO HÀNH KIM CƯƠNG - gia hạn thêm 24 tháng bảo hành tại hệ thống Bệnh viện Công nghệ 88.

*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn mua 01 gói bảo hành mở rộng cho 01 sản phẩm trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng.

 

1. Hưởng đầy đủ các quyền lợi nằm trong chính sách bảo hành đối với máy laptop đã qua sử dụng tại Hệ thống WWW.MAYVITINHGIARE.VN

(Bảo hành áp dụng với thân máy, không bao gồm pin, bàn phím, sạc).

Tham khảo CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI MÁY ĐÃ QUA SỬ DỤNG tại link: Chính sách bảo hành

2. Gia hạn thời gian sử dụng các quyền lợi trên thẻ Gold Member tương đương với thời gian của gói bảo hành mở rộng

 Tham khảo Quyền lợi khi sở hữu thẻ Gold Member tại Mayvitinhgiare.vn


Ví dụ:
 Một sản phẩm có thời gian bảo hành tại hệ thống các Trung tâm bảo hành chính hãng là 12 tháng kể từ thời điểm mua hàng.

-> Nếu Quý Khách hàng lựa chọn gói Bảo hành vàng thì thời gian bảo hành của máy sẽ diễn ra như sau: Trong 12 tháng đầu tiên bảo hành tại TTBH hãng; 12 tháng tiếp theo sẽ bảo hành và hưởng các quyền lợi tại hệ thống Bệnh viện Công nghệ 88.

*Lưu ý: Trong thời gian máy được hưởng quyền lợi bảo hành tại TTBH hãng, Mayvitinhgiare có hỗ trợ nhận và gửi bảo hành tại TTBH hãng giúp Quý khách.

 

 (*) % giá trị máy không bao gồm các khoản giảm trừ giá, khuyến mại

  • Đối với sản phẩm máy Laptop mới chính hãng:

Để gửi bảo hành sản phẩm, Quý khách có thể lựa chọn theo 2 cách:

• Cách 1: Gửi bảo hành sản phẩm tại các cơ sở kinh doanh bán lẻ hoặc các trung tâm bảo hành của Laptop88. Thời gian trả bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào hãng. Mayvitinhgiare.vn chỉ nhận bảo hành giúp khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành đã nêu phía trên.

• Cách 2: Gửi bảo hành trực tiếp tại TTBH Hãng hoặc đơn vị được ủy quyền của hãng, Quý khách tham khảo hướng dẫn sau: Xem chính sách bảo hành laptop mới chính hãng 

(*)Laptop88 chịu trách nhiệm nhận sản phẩm và đại diện khách hàng gửi lên TTBH hãng đối với các trường hợp hãng từ chối bảo hành nhưng vẫn đảm bảo đủ các điều kiện được bảo hành.

(**)Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng phát sinh các vấn đề ngoài điều kiện được bảo hành và TTBH hãng từ chối bảo hành:

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thay thế linh kiện tại TTBH hãng, Bệnh viện công nghệ MAYVITINHGIARE (hệ thống Trung tâm bảo hành được MAYVITINHGIARE ủy quyền) sẽ đại diện Khách hàng làm việc với TTBH hãng, chịu trách nhiệm đẩy nhanh quá trình thay thế + kiểm tra lại để sản phẩm hoạt động ổn định; và sẽ thu một khoản phí căn cứ vào báo giá của TTBH hãng: 5% nếu báo giá dưới 1.000.000 VNĐ, hoặc 3% nếu báo giá trên 1.000.000 VNĐ.

  • Đối với sản phẩm máy Laptop đã qua sử dụng:

Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới các địa chỉ bên dưới đây:

- A4/18B TỔ 9 ẤP 1 ,ĐOÀN THỊ LƯỢNG , VĨNH LỘC A , BÌNH CHÁNH , TPHCM

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h30 tới 12h00 và từ 13h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần (Trừ ngày nghỉ Tết Nguyên Đán).

Điện thoại liên hệ: 0938039659

*Trong trường hợp Quý khách ở xa, không có điều kiện tới trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành, có thể gửi sản phẩm qua đơn vị vận chuyển. Để được hướng dẫn cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng, số: 0938039659.

Chat Facebook Gọi điện Chat Zalo